6 kinh nghiệm mua nhà đắt giá dành cho người trẻ

6 kinh nghiệm mua nhà đắt giá dành cho người trẻ ~ Khu căn hộ cao cấp Vinhomes Royal City

Pages

6 kinh nghiệm mua nhà đắt giá dành cho người trẻ

Mua nhà là một trong những quyết định lớn nhất của đời người. Tuy nhiên vì thiếu kinh nghiệm mà không ít bạn trẻ đã phải hối hận thậm chí trả giá đắt cho những sai lầm của mình. Nhằm giúp các bạn trẻ có thể lựa chọn được một căn nhà ưng ý, dưới đây là 6 kinh nghiệm mua nhà đắt giá mà bạn nên biết.

6 kinh nghiệm mua nhà đắt giá dành cho người trẻ


Thứ nhất: Lựa chọn căn nhà phù hợp với mục đích sử dụng

Khi mua nhà nếu tiềm lực tài chính của bạn có hạn khi mua nhà bạn cần phải nghiên cứu kỹ mục đích sử dụng của mình. Bạn đừng tham lam lựa chọn những căn hộ quá rộng vừa gây lãng phí lại vừa phải gánh một khoản tài chính cho diện tích không sử dụng đó.

Thứ 2: Về giải pháp tài chính


Sau khi lựa chọn được căn nhà phù hợp bạn sẽ tìm ra được giải pháp tài chính tương ứng bao gồm cả số tiền bạn đã tích lũy được và cả số tiền bạn cần phải vay. Nếu số tiền bạn tích lũy được còn hạn chế thì tốt nhất bạn nên tạm gác kế hoạch mua nhà của mình lại nhé.

Thứ 3: Về việc vay ngân hàng


Việc chờ đến khi tích lũy đủ số tiền để mua nhà thì không phải là giải pháp tối ưu vì vậy nhiều bạn trẻ chon cách tích lũy một ít còn đâu sẽ vay ngân hàng thêm. Thông thường các ngân hàng sẽ hỗ trợ vay vốn từ 70 – 80% giá trị căn hộ. Tuy nhiên, đứng ở góc độ người mua nhà để ở, tốt nhất bạn đã tích lũy được 50% giá trị căn hộ rồi hãy tính đến chuyện mua nhà bởi khi đó bạn sẽ không bị áp lực tài chính quá nhiều.

Thứ 4: Về vị trí và khoảng cách di chuyển


Khi mua nhà các bạn trẻ cũng cần phải quan tâm đến vị trí và khoảng cách di chuyển. Bạn không nên chọn dự án cách quá xa trung tâm thành phố hoặc nơi mình làm việc. Bên cạnh đó bạn cần phải lựa chọn những dự án có hạ tầng giao thông thông thoáng, kết nối vùng thuận tiện.

Thứ 5: Về mức độ hoàn thiện của căn hộ


Các bạn nên lựa chọn những căn nhà được giao ở mức độ hoàn thiện, ít nhất là mức cơ bản, bởi điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho việc hoàn thiện nhà.

Thứ 6: Về giá trị sống của dự án Bất động sản


Giá trị sống là điều mà bạn cũng cần phải hết sức quan tâm, để nơi ở của mình trở thành một nơi nghỉ dưỡng thật sự sau một ngày lao động mệt mỏi bạn nên chọn những dự án có tiện ích nội khu đầy đủ như hồ bơi, công viên, nhà trẻ… khu có bảo vệ, an ninh và môi trường sống tốt.

Trên đây là 6 kinh nghiệm mà bất cứ bạn trẻ nào đang có ý định mua nhà cần phải biết, điều này sẽ giúp bạn lựa chọn được một căn hộ ưng ý mà không phải lăn tăn hay hối hận về sau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết liên quan